Xây dựng trường mầm non thành công cùng Nuri
Dinh Quyen

NGUYÊN TẮC VIẾT TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO VÀ 20+ MẪU TIÊU ĐỀ HAY CHO TRƯỜNG MẦM NON

Tiêu đề quảng cáo là một thành phần quan trọng bậc nhất trong việc viết quảng cáo, đây là điểm tiếp xúc đầu tiên quyết định người dùng có đọc mẫu quảng cáo đó hay không. Đối với các trường mầm non tiêu đề quảng cáo chính là ấn tượng đầu tiên của trường đến với phụ huynh trong khu vực. GPMN sẽ hướng dẫn cách giúp các trường nhanh chóng có được những tiêu đề hay và thu hút phụ huynh để cải thiện hiệu quả cho hoạt động marketing online sắp tới.

Một tiêu đề quảng cáo hấp dẫn cần đạt tiêu chí gì?

1.1. Tiêu đề quảng cáo là thứ đầu tiên đập vào mắt người xem

Nếu chẳng một ai nhận diện được thông điệp có trong quảng cáo của trường, quảng cáo đó sẽ trở nên vô nghĩa và lãng phí ngân sách. Vai trò của tiêu đề là thu hút phụ huynh bằng cách hứa hẹn một kết quả xác thực nào đó. Chỉ khi phụ huynh bị thu hút bởi tiêu đề đánh thẳng được vào nhu cầu và tâm lý của họ. Lúc đó, họ mới sẵn sàng xem kỹ hơn quảng cáo và tìm hiểu sâu hơn về trường.

1.2. Tiêu đề được đọc nhiều gấp 5 lần nội dung bên trong

Nội dung quảng cáo trường mầm non thường được sử dụng để mô tả chi tiết về chương trình giáo dục, cơ sở vật chất hay đội ngũ giáo viên, nhưng phụ huynh đa phần sẽ không chú ý nếu tiêu đề không thu hút họ. Vì vậy, một tiêu đề quảng cáo tốt sẽ là bệ phóng mạnh mẽ, giúp truyền tải thông điệp chính và lôi cuốn họ nếu họ nhìn thấy lợi ích cho con mình ngay từ dòng tiêu đề.

1.3. Tiêu đề bài viết nên khác biệt

Khi đọc tin tức và lướt web hàng ngày, phụ huynh gần như có thói quen lướt qua tiêu đề trước tiên, sau đó họ mới đọc kỹ hơn những gì mình quan tâm. Nếu tiêu đề quảng cáo của trường cũng giống như những gì mọi người đã từng đọc trước đó, thật khó để phụ huynh quan tâm và đọc lại lần nữa. Đó là lý do tại sao phải thật khác biệt và sáng tạo để tiêu đề thu hút phụ huynh hơn.

1.4. Tiêu đề quảng cáo giống như một lời hứa hẹn

Tiêu đề quảng cáo hay sẽ giống như một lời hứa hẹn, phải đề cập được nhu cầu, đưa ra giải pháp cho những "nỗi đau" mà phụ huynh đang gặp phải.

1.5. Tiêu đề quảng cáo mang tính cập nhật

Phụ huynh luôn quan tâm đến những tin tức mới mẻ và mang tính cập nhật luôn bị thu hút bởi một tiêu đề mới mẻ và mang tính cập nhật, giống như những bản tin sốt dẻo mà họ vẫn đọc hàng ngày vậy.

1.6. Tiêu đề quảng cáo dài luôn là tốt hơn

Nghiên cứu cho thấy các tiêu đề dài luôn cho kết quả tốt hơn so với những tiêu đề ngắn. Bởi tiêu đề dài có tính thuyết phục hơn, nhưng chú ý là không bao giờ được phép vượt quá 12 từ.

Đối với tiêu đề quảng cáo Facebook, độ dài lý tưởng cho một tiêu đề là khoảng 40-50 ký tự (khoảng 8 đến 10 từ). Ngoài ra, các trường có thể sử dụng một số biểu tượng ở phần đầu và cuối tiêu đề giúp thu hút phụ huynh hơn (lưu ý nên sử dụng những biểu tượng tích cực, đáng yêu như: con vật, mặt trời, cầu vồng, hoa quả,...)

1.7. Tiêu đề quảng cáo nên tận dụng những từ ngữ mê hoặc

Từ ngữ mê hoặc là gì? Đó là những từ làm cho người đọc phát điên lên vì tò mò, khiến họ không ngừng đặt ra những câu hỏi kiểu như làm thế nào, tại sao… Trường có thể sử dụng một số từ khác mang tính lôi cuốn tương tự như: học bổng, miễn phí học thử, song ngữ chuẩn,...

1.8. Sử dụng từ khóa trong tiêu đề

Từ khóa thường nằm trong bốn từ đầu tiên của tiêu đề. Chọn từ khóa phù hợp để bắt đầu một tiêu đề sẽ tạo ra nhiều cơ hội để tiếp cận phụ huynh hơn.

1.9. Tiêu nên viết hoa một cách thông minh

Thực tiễn tốt nhất là nên viết hoa tất cả các ký tự đầu tiên của mỗi từ, như vậy tiêu đề nhìn sẽ nổi bật, và phân biệt được với các thẻ tiêu đề nhỏ khác trong phần nội dung quảng cáo. Một số trường hợp tiêu đề vẫn có thể viết hoa toàn bộ, nếu nó ngắn gọn và súc tích.

1.10. Tiêu đề tốt nhất nên có con số đi kèm

Thực tế cho thấy tiêu đề chứa con số dễ tạo được sự tin tưởng và giúp phụ huynh ghi nhớ lâu hơn. Ngoài ra, tiêu đề chứa số lẻ thường thu hút hơn so với một tiêu đề có số chẵn (Riêng số 10 là ngoại lệ).

20+ MẪU TIÊU ĐỀ HAY CHO TRƯỜNG MẦM NON

1. LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ SỚM ?

2. 🎉MẦM NON VÀO HÈ - TẶNG MẸ THẬT NHIỀU ƯU ĐÃI🎉

3. CHO CON 4 TUẦN HÈ ĐỔI GIÓ CỰC VUI TẠI MẦM NON SONG NGỮ 

4. ĐIỀU GÌ KHIẾN TRƯỜNG HỌC HIỆU QUẢ - HỌC SINH HẠNH PHÚC?

5. 5 LÝ DO MÀ BA MẸ CHỌN TRƯỜNG MẦM NON KIDDI CHO CON

6. TRẢI NGHIỆM 01 TUẦN HỌC THỬ TẠI MẦM NON KIDDI

7. HỌC PHÍ 0 ĐỒNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

8. TRẢI NGHIỆM TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ MONTESSORI TẠI GÒ VẤP

9. SAO MỖI GIỜ HỌC TẠI MẦM NON KIDDI LẠI VUI ĐẾN THẾ?

10. TUYỂN SINH NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 🎁 🎁 TẶNG NGAY HỌC PHÍ 1 THÁNG TẠI MẦM NON KIDDI

11. 🌼 MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY ĐẦY ẮP TRẢI NGHIỆM

12. HỌC THỬ 1 TUẦN MIỄN PHÍ TẠI KIDDI - NGÔI TRƯỜNG MẦM NON HẠNH PHÚC TẠI ĐÀ NẴNG

13. THAY ĐỔI MÔI TRƯỜNG CHO CON TRẢI NGHIỆM MỚI TRONG MÙA HÈ

14. CHO CON ĐI HỌC HAY Ở NHÀ VỚI ÔNG BÀ, BẢO MẪU?

15. KHÁM PHÁ 1 NGÀY CỦA EM BÉ MONTESSORI TẠI MẦM NON KIDDI

16. CHO CON TUỔI THƠ TRỌN VẸN TRONG KHÔNG GIAN 1000M2

17. CHỌN TRƯỜNG TỐT - BA MẸ YÊN TÂM - CON YÊU VƯỢT BẬC

18. TRẢI NGHIỆM 1 TIẾT HỌC KHOA HỌC TẠI TRƯỜNG MẦM NON KIDDI

19. CHỈ TỪ 3,8 TRIỆU/THÁNG TRẢI NGHIỆM NGAY MẦM NON SONG NGỮ TẠI KIDDI

20. MỖI EM BÉ LÀ MỘT "HẠT GIỐNG" LUÔN ĐƯỢC MẦM NON KIDDI CHĂM SÓC VÀ NÂNG NIU

Mong rằng các trường đã có cái nhìn tổng quát về hoạt động marketing online. Nếu trường của bạn đang gặp khó khăn trong việc thực hiện các hoạt động marketing online, hãy liên ngay với Kiddi để được tư vấn ngay về dịch vụ nhé. Trường có thế tham khảo các dịch vụ của Kiddi.vn TẠI ĐÂY.

Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm về tuyển sinh mầm non đa kênh hiệu quả, nhà trường liên hệ qua Hotline 0987689954. Kiddi rất sẵn lòng hỗ trợ 24/7.

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả từ nền tảng tìm kiếm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn

Bình luận về bài viết

Quảng cáo tuyển sinh đa kênh hiệu quả

Tiếp cận chính xác các phụ huynh tiềm năng xung quanh trường

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả - Kiddi.vn

Cung cấp bởi nền tảng tìm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn