Xây dựng trường mầm non thành công cùng Nuri
Dinh Quyen

CÁCH VIẾT TIÊU ĐỀ HẤP DẪN CHO BÀI VIẾT WEBSITE TRƯỜNG MẦM NON

Khi nghiên cứu sâu về SEO cho website, Kiddi nhận thấy rằng Tiêu đề bài viết có ảnh hưởng không nhỏ đến số lượng nhấp chuột.

Vậy làm sao để có được tiêu đề hấp dẫn mà phụ huynh muốn click ngay? Cùng Giải pháp mầm non tìm hiểu để cải thiện hiệu quả cho tiêu đề của mình các trường nhé!

Tính mới - Tính thời điểm 

Tiêu đề của bài viết nên chứa từ khóa chính và muốn thu hút hơn bạn nên thêm những trạng từ thời gian hoặc từ ngữ mang tính tức thời thì sẽ giúp tăng lượt CTR (tỷ lệ nhấp hay click chuột) đáng kể đấy.

Chủ đề nên hướng tới những vấn đề mà phụ huynh quan tâm nhiều như chương trình tiếng anh, cơ sở vật chất, các môn năng khiếu,...

Ví dụ: 

- 100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CON VẬT CHO BÉ MỚI NHẤT 2023

- TUYỂN TẬP TIẾNG ANH CHO BÉ 4 TUỔI NỔI TIẾNG

- LỘ TRÌNH DẠY TIẾNG ANH CHO BÉ 3 TUỔI TẠI NHÀ CHUẨN 2023

Top list

Theo các thống kê từ các trang listing, thì tiêu đề dạng top list nhận được nhiều quan tâm từ người đọc hơn cả. Bên cạnh đó, nó cũng là dạng tiêu đề có giá trị chuyển đổi cao nếu bạn làm affilate marketing. Khi đặt tiêu đề dạng này, phụ huynh rất quan tâm đến phần nội dung

Ví dụ 

- TOP 3 TRUYỆN TIẾNG ANH CHO BÉ 3 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

- TOP 10 TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ TẠI HÀ NỘI

- KHÁM PHÁ 10 ĐẦU SÁCH MONTESSORI KINH ĐIỂN CHA MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA 

Chia sẻ kinh nghiệm

Những tiêu đề đề cao trải nghiệm cá nhân chính là chiếc chìa khóa vàng giúp phụ huynh "đồng cảm" và “mở rộng lòng mình” với bài viết của bạn.

Chủ đề bài viết nên thiên về Cách đảm bảo sức khỏe cho trẻ, Tips hoặc hướng dẫn phụ huynh từ những người có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ, Chọn trường cho con; thông tin giáo dục từ Bộ Giáo dục, các quy định, quy chế mới;...

Ví dụ

- BA MẸ NÊN LÀM GÌ KHI CON MỚI ĐI HỌC

- TRẢI LÒNG CỦA MỘT BÀ MẸ ĐÃ ĐI TÌM TRƯỜNG CHO CON TRONG 3 NĂM

- CẦN LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CON KHI TRỜI NẮNG NÓNG

So sánh giữa cái này và cái kia

Một bộ phận lớn phụ huynh lên google để được giải đáp những thắc mắc của mình. Ví dụ trường mầm non khu vực quận 3, trường Montessori khu vực Cầu Giấy - Hà Nội, trường mầm non học phí 3 triệu,... 

Có thể đánh vào những quan tâm và phân vân của phụ huynh như

- CHO CON ĐI HỌC HAY CHO Ở NHÀ VỚI ÔNG BÀ

- TRƯỜNG HỌC PHÍ 7 TRIỆU KHU VỰC CẦU GIẤY CÓ GÌ ?

Sử dụng tiêu đề phụ đúng

Đối với các bài viết trên webiste, thì ngoài tối ưu tiêu đề chính, việc điều chỉnh cái tiêu đề phụ có liên quan với headline và nội dung bài viết cũng góp phần tăng CTR trên các công cụ tìm kiếm.

Mong rằng các trường đã có cái nhìn tổng quát về hoạt động marketing online. Nếu trường của bạn đang gặp khó khăn trong việc thực hiện các hoạt động marketing online, hãy liên ngay với Kiddi để được tư vấn ngay về dịch vụ nhé. Trường có thế tham khảo các dịch vụ của Kiddi.vn TẠI ĐÂY.

Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm về tuyển sinh mầm non đa kênh hiệu quả, nhà trường liên hệ qua Hotline 0987689954. Kiddi rất sẵn lòng hỗ trợ 24/7.

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả từ nền tảng tìm kiếm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn

Bình luận về bài viết

Quảng cáo tuyển sinh đa kênh hiệu quả

Tiếp cận chính xác các phụ huynh tiềm năng xung quanh trường

Giải pháp tuyển sinh mầm non hiệu quả - Kiddi.vn

Cung cấp bởi nền tảng tìm trường mầm non hàng đầu Việt Nam - Kiddi.vn