Công nghệ hiện nay đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình vận hành và quản lý trường học. Tuy nhiên không phải trường mầm non nào cũng biết cách ứng dụng công nghệ một cách hợp lý. Các chủ trường đừng bỏ qua Chatbot - một công cụ hỗ trợ giúp tự động hóa nhiệm vụ chăm sóc phụ huynh tiềm năng.
Chatbot hỗ trợ tối ưu hóa vận hành của trường mầm non
Chatbot là gì?
Chatbot có thể được định nghĩa là chương trình máy tính dựa trên AI mô phỏng các cuộc hội thoại của con người. Bots diễn giải và xử lý các yêu cầu của người dùng và đưa ra câu trả lời cho họ một cách nhanh chóng.
Bỏ lỡ tương tác, không trả lời kịp thời đánh mất cơ hội tuyển sinh của trường
KiddiBot - Khắc phục mọi hạn chế của Chatbot lĩnh vực mầm non
Đầu tư vào Chatbot thực sự là khoản đầu tư nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao và lâu dài về sau. Những trường mầm non hiện nay chưa có phòng Marketing riêng, mà đội ngũ quản lý sẽ kiêm luôn vai trò tư vấn tuyển sinh, tương tác với phụ huynh trên mạng xã hội còn gặp nhiều khó khăn có thể tham khảo thông tin về KiddiBot - Chatbot chuyên biệt cho lĩnh vực mầm non.
Tìm hiểu ngay KiddiBot - Chatbot chuyên biệt cho lĩnh vực mầm non.
1. Tự động hoá quá trình cung cấp những thông tin căn bản
Nhiều Chatbot mầm non hoạt động trên cơ sở dữ liệu có giới hạn nên ngày nào cũng chỉ có một kịch bản duy nhất, lặp đi lặp lại khiến phụ huynh cảm thấy nhàm chán, bực bội vì không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của mình.
KiddiBot có thể hiểu ngôn ngữ tự nhiên và trả lời những câu hỏi của phụ huynh về học phí, chương trình học, cơ sở vật chất, đặt lịch thăm trường... Qua đó giúp cho nhà trường có thể cung cấp những thông tin căn bản đến phụ huynh một cách tự động.
2. Không làm phiền phụ huynh
Chatbot mầm non hiện nay gặp phải tình trạng gửi tin nhắn hàng loạt, khiến phụ huynh cảm thấy phiền phức và báo cáo là spam. Đây là lý do có thể dẫn đến việc Facebook khóa Fanpage nhà trường.
Với những phụ huynh tương tác nhiều, KiddiBot sẽ tự động thông báo đến đội ngũ nhà trường, để nhà trường có thể tư vấn tốt nhất cho phụ huynh. Qua đó giúp nhà trường chỉ phải tập trung thời gian và công sức của mình vào các phụ huynh tiềm năng nhất. Việc tư vấn kịp thời, chu đáo của nhà trường sẽ giúp nâng cao hiệu quả tuyển sinh.
3. Tính năng hỗ trợ chăm sóc phụ huynh tiềm năng
Với lĩnh vực mầm non, phụ huynh thường dành thời gian tìm hiểu trường khá lâu, từ vài tuần đến hàng tháng. Trong quá trình này, việc chăm sóc phụ huynh tiềm năng, thường xuyên tương tác với họ sẽ giúp tăng tỷ lệ chốt sale thành công. KiddiBot sẽ giúp trường thực hiện các kịch bản chăm sóc khách hàng một cách hoàn toàn tự động, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Chúng tôi hy vọng rằng với những tài liệu này sẽ góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng nhà trường phát triển trong tương lai. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm về tuyển sinh mầm non đa kênh hiệu quả, nhà trường liên hệ qua Hotline 0987689954. Kiddi rất sẵn lòng hỗ trợ 24/7.
Bình luận về bài viết